Fucoidan là gì? Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan ?

Nhật Bản là một trong những đất nước phát triển về ngành nghiên cứu các loại thuốc và phương pháp chữa bệnh hàng đầu của thế giới. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã nghiên cứu ra nhiều điều mới đã được áp dụng trong việc điều trị bệnh. Trong đó phải nhắc tới Fucoidan. Vậy Fucoidan là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Fucoidan là gì?

Đây là loại thực phẩm chức năng dùng để hỗ trợ chữa bệnh và ngăn ngừa ung thư, là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài ra, Fucoidan còn chứa galactose, xylose và axit uronic. Trong tự nhiên, Fucoidan được tìm thấy nhiều trong loại Tảo Nâu Mozuku ở vùng Okinawa Nhật Bản. Cho đến nay, thì Tảo Nâu Mozuku ở vùng này vẫn được đánh giá có chất lượng, hàm lượng cao nhất trong các loại Fucoidan được tìm thấy trên thế giới.

fucoidan thuốc chống ung thư

>>> Xem thêm: Thuốc Fucoidan mua ở đâu giá tốt và uy tín?

Công dụng của Fucoidan là gì?

Công dụng của Fucoidan là chống lại tế bào ung thư với 3 cơ chế:

Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư khiến những tế bào này được sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường. Vì vậy, ức chế khối u không phát triển.

Bao vây: Khi thuốc này được nạp vào cơ thể, với chức năng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn ngừa sự xuất hiện các mạch máu mới xung quanh tế bào này. Đồng nghĩa với đó, loại thuốc này sẽ không nuôi dưỡng khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ bị không thể phát triển do không được cung cấp chất dinh dưỡng. Vì thế, khối u này không thể di căn tới các vị trí khác.

Giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do các biện pháp can thiệp trong điều trị ung thư bằng hóa trị hay xạ trị. Loại thuốc này có chứa rất nhiều khoáng chất, protein… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào.  

công dụng yoho mekaba fucoidan

>>> Xem thêm: Cách nhận biết thuốc Fucoidan chính hãng để tránh mua nhầm

Ngày nay, Fucoidan đã được biết đến khá rộng rãi vì công dụng hỗ trợ điều trị ung thư vượt trội của nó. Bởi vậy, thị trường xuất hiện rất nhiều loại Fucoidan với mẫu mã khác nhau. Nhưng chất lượng hoàn toàn khác nhau, chất lượng của Fucoidan phụ thuộc vào quy trình nuôi trồng, thu hoạch, chiết xuất và hàm lượng Fucoidan được tinh chiết ra từ tảo nâu. Vùng Okinawa của Nhật Bản được các nhà khoa học đánh giá là vùng tốt nhất hiện nay, để có thể trồng được các loại tảo nâu đạt tiêu chuẩn chất lượng và cho ra sản phẩm tốt nhất, đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư cao. 

Tác dụng của Fucoidan là gì?

Tác dụng của Fucoidan có thể sử dụng hỗ trợ điều trị cho mọi loại ung thư trong mọi giai đoạn: Ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư máu, ung thư xương, ung thư thận, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư vòm họng, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư não, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến giáp, ung thư thanh quản, ung thư bàng quang, ung thư buồng trứng, ung thư túi mật, ung thư dạ dày, ung thư thực quản…

cơ chế tác động của fucoidan nhật bản

Còn đối với những người bị ung thư ở giai đoạn nặng hơn thì còn tùy vào ảnh hưởng cụ thể của tế bào ung thư đối với các bộ phận trên cơ thể. Fucoidan sẽ giúp cơ thể người bệnh nâng cao thể trạng, cung cấp được nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của người bệnh, bao vây những tế bào ung thư làm chúng không thể phát triển, kích hoạt chế độ tự chết của chúng. Từ đó hỗ trợ rất tốt cho các phương pháp hóa trị, xạ trị cho người bệnh. 

Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan sẽ giúp người bệnh kéo dài sự sống. Hãy bảo quản thuốc này ở nơi khô ráo và thoáng mát. Đây là loại thuốc đồng hành cùng những người bệnh ung thư. Hiện nay Fucoidan có rất nhiều thương hiệu, nhưng theo ý kiến của Tảo Nội Địa Nhật: Fucoidan Okinawa và Fucoidan Umi No Shizuku được cho là hai thương hiệu tốt nhất hiện nay.

Tham khảo: Fucoidan Okinawa tại đây

Tham khảo: Fucoidan Umi No Shizuku tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *